วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

Inside Love เปลี่ยนยังไงสุดท้ายก็มึง PDF (yayoi)

“นายเป็นใคร” ผมหันไปหา ‘คิน’ ช้า ๆ แสร้งบีบน้ำตานิด ๆ
เพราะใบหน้าของ ‘เต้’ สวยและน่าสงสารอยู่แล้ว ผมคิดว่ายังไงเพื่อนสนิท
คนนี้ของผมต้องหลงกล
“ผะ...ผมชื่อ ‘เต้’ ครับเป็นแฟน ‘โซ่’” เออ เอาโว้ย คนอะไรเป็น
แฟนตัวเองก็ได้ ใช่ครับเป็นแฟนกับตัวเอง

เรื่องบ้าบอนี่มันเกิดขึ้นเมื่อผมตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในร่าง
ของใครก็ไม่รู้ ซึ่งมารู้ทีหลังว่าผู้ชายหน้าสวยคนนี้ชื่อ ‘เต้’ ตามคำบอกเล่าของ
‘เซีย’ เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขา ผมจึงต้องโกหกไปว่าความจำเสื่อม
ใครจะกล้าบอกว่า ‘ผมคือโซ่ไม่ใช่เต้’ มีหวังถูกหาว่าบ้ากันพอดี

นอกจากโกหกว่าความจำเสื่อมแล้วผมยังต้องแสร้งเป็นแฟนของ
ตัวเองอีก แถมวิญญาณของเต้ก็ไม่รู้อยู่ไหน ผมได้แต่หวังว่าเขาจะอยู่ในร่าง
ของผม ไม่ต้องกลัวนะเต้หลับให้สบายส่วนร่างนี้ผมจะดูแลให้เอง และจะหา
วิธีให้เราสองคนกลับร่างเดิมให้ได้ ไม่ต้องกลัว!

Download


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น