วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

ดุจนกในกรงขัง PDF Yaoi



หอสี่เปรียบดั่งเกาะร้างในตำนานที่เต็มไปด้วยขุมสมบัติลึกลับน่าค้นหา
แต่ก็มีบางคนที่ไม่อยากพาตัวเองเข้าไปใกล้เพราะรับรู้ถึงอันตรายที่รออยู่นั่นเอง
อาจเป็นเพราะด้วยความบังเอิญหรือโชคชะตาลิขิตบางอย่าง
ที่นำพาให้คนอย่างผมได้มาเจอกับ ‘คีน’ ทายาทที่แท้จริงเพียงคนเดียวของตระกูลภารกร
ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจเกือบทุกอย่างของจังหวัด
เรียกได้ว่าเขารวยล้นฟ้า รวยจนไม่รู้จะเอาเงินไปทำอะไร รวยจนไม่รู้จะหาคำไหนมาเปรียบ
แต่คนที่ดูเหมือนจะเพอร์เฟ็กต์ไปซะทุกอย่างแบบเขากลับนอนคนเดียวไม่ได้!
ใช่ครับ นอนคนเดียวไม่ได้ ต้องมีคนนอนเป็นเพื่อนทุกคืน…
และผมที่ตอนนี้ได้กลายเป็น ‘เด็กของคีน’ ไปแบบงงๆ ก็ต้องทำหน้าที่นั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้
แม้ความรู้สึกของพี่คีนที่มีต่อผมจะยังดูกั๊กๆ และความสัมพันธ์ของเราก็ยังดูไม่ชัดเจน
แต่ผมก็ดันชอบที่จะได้นอนกับเขาไปซะแล้ว
เพราะงั้นก็ยอมเป็นนกในกรงขังของพี่คีนต่อไปแบบนี้ก็แล้วกัน

ดุจนกในกรงขัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น