วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2562

บุปผาเร้นลับ เล่ม 1-2 จบ PDF

 

 เสวี่ยนลี่เหอ เจ้าหอขายข่าวชื่อดังตัดสินใจกระโดดขึ้นเกี้ยวเจ้าสาวสับเปลี่ยนตัวเพื่อช่วยให้เพื่อนในวัยเด็กสมหวังในรัก นางเลยต้องเข้าวังไปรับตำแหน่งหวงโฮ่วแทน ทว่าระหว่างทางกลับถูกลอบสังหารจนสูญเสียความทรงจำ นางเลยใช้ชีวิตเป็น ฮุ่ยเฟยซิน ตัวปลอมมาโดยตลอด

          จนกระทั่งลี่เหอถูกกลั่นแกล้งด้วยข้อหาวางยาปลุกกำหนัด เฟิ่งหมิงหลง องค์จักรพรรดิเลือดเย็นผู้สวมหน้ากากสีเงินยวงตลอดเวลา นางจึงถูกปลดจากตำแหน่ง และเพราะต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ นางเลยตัดสินใจโขกศีรษะกับแท่นสลักหยก ทว่าความทรงจำที่สูญเสียไปย้อคืนกลับมา ทำให้นางไม่คิดจะรั้งอยู่ในวังหลวงอีกต่อไป ประกอบกับต้องการสืบหาชายชุดดำที่ลอบสังหารนางตอนขึ้นเกี้ยวเจ้าสาว

          แต่นางก็หลีกหนีไปไหนไม่ได้เพราะนางตั้งครรภ์เลือดเนื้อเชื้อไขมังกรเสียแล้ว ทั้งจักรพรรดิหนุ่มผู้นั้นก็ไม่ยอมปล่อยนางไปง่ายๆ เมื่อรับรู้ได้ว่านางไม่ได้ไขว่คว้าอำนาจหรืออยากได้ในสิ่งที่เขามีแม้แต่น้อย หัวใจที่ด้านชาของเขาก็เปลี่ยนแปลงไป เขาต้องคอยตามตื๊อนางอย่างเจ้าเล่ห์ แต่ไม่ว่าจะใช้แผนใดๆ นางก็ยังไม่ยอมเอ่ยปากบอกรักเขาสักทีเมื่อภายในวังมีการก่อกบฏ องค์จักรพรรดิต้องการให้ลี่เหอปลอดภัยจึงวางยานางและตั้งใจจะพาหลบไปอยู่ที่อื่น แต่สตรีที่รู้เท่าทันก็ไม่ยอมไปเพราะต้องการอยู่เคียงข้างบุรุษที่นางรัก ทั้งสองฝ่าฟันจนผ่านอุปสรรคต่างๆ นานาและได้ครองรักกัน มีบุตรชายสามคน และบุตรสาวคนเล็กซึ่งถอดแบบความดื้อรั้นมาจากผู้เป็นมารดาแบบไม่ผิดเพี้ยน

Download เล่ม1

Download เล่ม2 จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น