วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เจตน์ Ssp They're back again PDF

“The Seven-Year Itch
เป็นความเชื่อที่มีแนวโน้มว่าอาจจะเป็นจริง
เพราะหลายๆคู่ก็อาจจะเป็นตามนั้น
แต่เราจำเป็นต้องเป็นไปตามกฎนั้นด้วยหรือ...
ผมว่าไม่นะ ผมกับจันทน์เรากำหนดชีวิตของเราได้
กฎพวกนั้นเมื่อเรารู้สาเหตุ แนวโน้มเราก็เก็บเอาไว้เตือนใจ
เตือนตัวเองให้ระมัดระวัง
แต่อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับความรู้สึกของ ผมกับจันทน์”

Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น