วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

My android รักผมได้ไหมครับ เจ้านายของผม PDF Yaoi




เมื่อความอกหักทำให้ผมขาดสติจนกินเหล้าเมาทุกคืน แต่เพราะไอความเมานี่แหละ มันทำให้ผมไม่รู้เลยว่าผมทำอะไรลงไปบ้าง
แต่แล้วจู่ๆวันหนึ่งก็มีกล่องพัสดุประหลาดขนาดใหญ่กว่าตัวผม ส่งมาที่หน้าบ้าน แต่สิ่งที่พีคยิ่งกว่าคือภายในกล่องยักษ์ กลับมีหุ่นยนต์หน้าตาเหมือนมนุษย์นอนอยู่ในกล่องจนสติผมแทบกระเจิง
และตั้งแต่วันนั้นในที่สุดวันธรรมดาๆของผมก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะเขาที่เข้ามาปั่นป่วนหัวของผมจนแทบบ้า

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

"ความรักมันคืออะไรกันหรอครับ? ทำไมมนุษย์ถึงบอกว่ามันเป็นสิ่งที่น่ารำคาญ ทำให้เจ็บปวด"

"แต่ก็ยังโหยหามันอยู่ดี"

"คุณบอกได้หรือเปล่า... ว่าความรู้สึก ในอกที่มันสั่นเวลาเจอใครสักคน มันคืออะไรกัน"

"ผมไม่รู้จักมันเลย.... อึก!... ผม..ยะ..อยาก..รู้..จะ...จัก...------------------"

[ระบบกำลังประมวลผลข้อผิดพลาดของระบบ]

[พบข้อผิดพลาดที่ต้องได้รับการแก้ไข พบข้อผิดพลาดที่ต้องได้รับการแก้ไข]

[กำลังRestart.... โปรดรอสักครู่จนกว่าระบบจะเริ่มต้นอันติโนมัติ]

[เริ่มการRestart]

[0%....]

[10%.....]

[35%........]

[74%.............]

[100%...................]

[ดำเนินการRestartอัตโนมัติ]

....

...

"สวัสดีครับ... ผม"เชน" ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ คุณเจ้านาย<3"









1 ความคิดเห็น: