วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ถ้ายังรัก... PDF Yaoi



ในคืนวันแต่งงาน เจ้าบ่าวของผมเดินออกจากห้องหอไป

เราไม่ได้มองหน้ากัน

แต่เขาทิ้งไว้เพียงหนึ่งถ้อยคำที่ทำให้ผมจำขึ้นใจ


"พอใจแล้วใช่มั้ย? แต่ฝืนนอนด้วยไม่ลงหรอกนะ ไม่อยากกินเศษเดนต่อจากใคร...สกปรก"



และน้ำตาของผมที่ไหล มันมาจากความเสียใจ

ในคืนที่ควรมีความสุข ชีวิตคู่ของพวกเรา

กลับเริ่มต้นขึ้นด้วยหยดน้ำตา






3 ความคิดเห็น: