วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

บำเรอรักฉบับวายร้าย PDF Yaoi



จุดเริ่มต้นคือเราต่างไม่ได้อยู่ในสายตาของกันและกัน
เป็นเพียงคนรู้จักที่เดินผ่านไปมา จนกระทั่งที่ผมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเขา

ไม่สิ ...ต้องจนกระทั่งที่ผมเข้าไปเป็นเมียน้อยของแฟนพี่สาวเขา...

ผมไม่ได้เป็นคนทำพี่สาวเขาแท้งนะ แต่พี่ของคุณไม่ได้ทันระวังตอนเดินลงบันไดเอง
แล้วผมก็ไม่ได้เรียกร้องอยากได้คนรักของพี่คุณด้วย

แต่พวกเขาเองตางหากที่ร่ำร้องอยากจะ เอา ผมจนตัวสั่น

ผมไม่ได้บอกว่าผมเป็นคนดี ใช่ผมหิวเงิน จะด่าแบบนั้นไม่โกรธหรอกเพราะมันคือเรื่องจริง แต่ผมไม่เคยเริ่มอยากจะทำลายชีวิตของใครก่อน

ผมไม่เคยคิดอยากได้ของใครก่อน ถ้าไม่ใช่ว่าของของคนนั้นไม่ไ่ด้เดินมาหาผมเอง

และอีกเรื่อง

คุณไม่มีสิทธิมาทำเหมือนชีวิตของผมเป็นแค่เศษเดนสำหรับคุณ คุณไม่มีสิทธิมาทำลายอนาคตและครอบครัวของผม

...ถ้าหากว่าคุณยังไม่แม้แต่จะรู้จักผมดีเลยด้วยซ้ำ...





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น