วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

ข้ามฟ้าหารัก 非天夜翔 เล่ม1 PDF Yaoi






เลิกกับแฟน ทั้งยังตกงาน นับเป็นช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุดของ “ลู่เส้าหรง” หนทางสุดท้าย...คือจําต้องเลือกที่จะกลับบ้าน บ้านที่ถูกแม่เลี้ยงตั้งป้อมใส่กับเรื่องที่ว่าเขาเป็นเกย์ เมื่อความอดทนอดกลั้นใกล้ถึงขีดจํากัด พ่อแท้ๆ จึงหาทางออกให้เขาเดินทางไปอมริกา พี่ชายอ้วนดําที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กในความทรงจํา ต้องการหาภรรยาเพศเดียวกัน! ในช่วงที่จิตใจท้อแท้อ่อนแอ ลู่เส้าหรงตัดสินใจรับข้อเสนอนั้นทันที คิดไม่ถึงว่าพี่ชายอ้วนดําที่ชื่อ “จ่านหยาง” ในวัยเด็กคนนั้น กลับเติบโตขึ้นมาเป็นชายหนุ่มรูปงาม หล่อเหลาล่ำบึ้ก ทั้งยังประสบความสําเร็จในหน้าที่การงาน มีตําแหน่งใหญ่โต!
ความรักของพวกเขาเริ่มต้นจากการอยู่ร่วมห้องเดียวกัน ทว่าจ่านหยางกลับทํางานยุ่งสุดๆ แต่ก็ยังใจดีหาเกมมาให้เขาเล่น ดังนั้นเพื่อเป็นการฆ่าเวลา ลู่เส้าหรงจึงเริ่มเล่นเกมออนไลน์ “สู่เจี้ยน” ภายในเกมเขาได้รู้จักเพื่อนใหม่ ทั้งยังสร้างกิลด์เป็นของตัวเอง มีความสุขกับชีวิตใหม่ (ในเกม) สุดๆ! ทว่าก็เห็นอยู่ชัดๆ ว่าจ่านหยางเป็นสามีที่บ้างานมาก แต่ทําไม...กลับดูคล้ายหนึ่งในเพื่อนใหม่ที่เขารู้จักในเกมกันนะ?


11 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณค่ะ อยากให้ลงเรื่อง นักอ่านกับพระเอกน่ะ ต้องคู่กันอยู่แล้วนี่ ด้วยนะคะสนุกมากๆ

    ตอบลบ
  2. ลิงค์ไฟล์ไม่ไปอะคะ

    ตอบลบ
  3. ขอนิยายหน่อยน้า เรื่องแฝดผมนรกส่งมาเกิดกับจู่ๆผมก็ได้แต่งงานกับชายที่ได้ฉายาว่าเทพเจ้าหมื่นศพซะงั้น? ขอบคุณล่วงหน้าจ้า

    ตอบลบ
  4. มีเล่ม2 เล่ม3ใหมคะ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณค่าา รอเล่มต่อไป

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณค่า ขอเล่ม2-3ด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  7. มันขอสิทเข้าถึงอะค่ะ

    ตอบลบ