วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

ระบบพลีชีพดั่งวีรชน เล่ม2 PDF Yaoi

เพราะคำสาปจากสาเหตุงี่เง่าของแฟนเก่าเพื่อนสนิท ทำให้ ซ่างเข่อ เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายมาตลอด ต้องมานอนโคม่า แถมเขายังซวยถูกส่งเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของระบบประหลาด ทำให้ต้องผจญในโลกต่างๆ กับหน้าที่ที่ระบบมอบให้ปฏิบัติภารกิจเพื่อค้นหาทางตาย 'เยี่ยงวีรชน' ไปพร้อมกับตามหา 'เขาคนนั้น' ผู้ซึ่งเป็นดั่งแสงสว่าง ณ ปลายทาง ในการผจญภัยของเขา

“ผมมีบางอย่างจะบอกกับคุณ
ถึงคุณจะเป็นจอมเผด็จการไร้เหตุผล ทัศนคติมีปัญหา
แต่ผมก็เต็มใจจะอยู่ด้วยกันกับคุณ ไม่ว่าจะเป็นหรือตาย
แล้วคุณล่ะ เต็มใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อผมรึเปล่า?
เคารพผม เชื่อใจผม ทะนุถนอมผมได้ไหม?” 

“เต็มใจ ผมเต็มใจ” เสียงนั้นตอบอย่างหนักแน่น







11 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณค้า รอเล่ม3-4 นะคะ

    ตอบลบ
  2. ชอบเรื่องนี้มากเลย หวังว่าจะมีมาอีกนะคะ ขอบคุณค่าา

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากๆค่ะ รอเล่ม3-4ค่ะ

    ตอบลบ
  4. คำตอบ
    1. เราโหลดไม่ได้พอจะมีไฟล์อยู่ไหมคะ รบกวนส่งมาให้ที่ pppraewsu@gmail.com

      ลบ
  5. เปิดไม่ได้ค่ะฮือออ ลบแล้วเหรอคะ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใครมีไดฟ์เหลืออยู่ ส่งให้หน่อยได้ไหมคะ•^•
      nannysummy333@gmail.com

      ลบ
  6. โหลดไม่ได้ค่ะ แง ใครพอมีรบกวนส่งให้หน่อยได้มั้ยคะ holyxpixie@gmail.com

    ตอบลบ