วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563

Lucid Dream คุณที่ฝัน... ในวันที่ผมตื่น PDF Yaoi



เชื่อว่าใครหลายๆ คนต่างก็ต้องเคยมีความฝัน

ไม่ว่าจะเป็นฝันที่เต็มไปด้วยเรื่องแปลกประหลาด โลดโผน ชวนให้ตื่นเต้น

ฝันเป็นเหมือนกับหนังสยองขวัญที่น่ากลัว ฝันถึงเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในอดีต

ฝันที่เต็มไปด้วยความรู้สึกแสนหวาน และขม

ไม่ว่าคุณจะมีฝันแบบไหนก็ตาม

แต่จงเชื่อเถิดว่า ณ ที่แห่งนี้ เราสามารถที่จะควบคุมมัน

Dream Lab

ห้องปฏิบัติการทางความฝัน

"ผมไม่รู้ว่าเราเคยพบกันมาก่อนรึเปล่า แต่เขาทำให้ผมคิดถึงคนในฝันเหลือเกิน

ฝันที่แสนยาวนาน ฝันที่พร่าเลือนจนแทบจะจำอะไรไม่ได้อีกแล้วรู้แต่ว่า

เขาคือคนที่เข้ามาในฝัน และทำให้ผมรู้จักกับความรัก..."






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น